GIẤY MỜI Dự lễ hội Đình Cả xã Vũ Trung- huyện Kiến Xương – tỉnh Thái Bình Xuân Kỷ Hợi 2019

Thứ bảy - 09/03/2019 09:08
Giấy mời
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc Lập - Tự do - Hạnh Phúc
Vũ Trung, Ngày 08 Tháng 3 năm 2019


GIẤY MỜI
Dự lễ hội Đình Cả xã Vũ Trung- huyện Kiến Xương – tỉnh Thái Bình
Xuân Kỷ Hợi 2019
 
 
 

                    Kính gửi:   Quý vị đại biểu, quý khách thập phương, con em trong xã đang làm việc và công tác trên khắp mọi miền Tổ Quốc, cán bộ và nhân dân trong xã . 
          Đình Cả Làng Động Trung xưa tọa lạc tại thôn 8 xã Vũ Trung , huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình thờ thần “An cốc Hải Khẩu Thiên Thượng Đại Vương” . Trải qua 2 cuộc chiến tranh chống Pháp, chống Mỹ và qua các thời kỳ của lịch sử Đình không còn nữa, đất Đình đã trở thành đất canh tác. Đến năm 2011 được sự cho phép của các cấp chính quyền và các ngành chức năng . Đình đã được xây dựng lại trên nền đất cũ với diện tích khuôn viên trên 3000 m2. Năm 2012 Đình Cả đã được UBND tỉnh Thái Bình cấp bằng di tích lịch sử văn hóa cấp tỉnh. Từ khi tái lập đến nay, ban quản lý và nhân dân trong xã đã tổ chức lễ Giỗ thánh hằng năm vào các ngày 10,11,12 tháng 5 âm lịch.
       Thể theo nguyện vọng của cán bộ và nhân dân trong xã được tổ chức lễ hội Đình Cả vào dịp đầu xuân . Được sự nhất trí của UBND huyện Kiến Xương, Phòng văn hóa thể thao huyện Kiến Xương UBND xã Vũ Trung  tổ chức lễ hội Đình Cả  vào các ngày 15,16,17 tháng 3 năm 2019 tức ngày 10,11,12 tháng 2 năm Kỷ Hợi. UBND xã Vũ Trung trân trọng kính mời quý vị đại biểu, quý khách thập phương, con em trong xã đang làm việc và công tác trên khắp mọi miền Tổ Quốc, cán bộ và nhân dân trong xã về dự Lễ hội Đình Cả xã Vũ Trung xuân Kỷ Hợi 2019.
          Rất hân hạnh được đón tiếp!
      TM. BAN TỔ CHỨC LỄ HỘI
          TRƯỞNG BAN
                  CHỦ TỊCH UBND XÃ
 
 
 
                          Ngô Văn Xuân

Nguồn tin: UBND xã Vũ Trung:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

thu ngo vu trung
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây