Xã Vũ Trung hoàn thanh trên 70% khối lượng thi công công trình đền thờ liệt sỹ

Thứ tư - 05/07/2017 09:25
Công trình đền thờ liệt sỹ của xã Vũ Trung được khởi công từ ngày 15/2, tính đến nay trên 70% khối lượng công trình đã được đơn vị thi công là Công ty xây dựng Anh Thọ hoàn thành theo đúng kế hoạch.

Theo đó, toàn bộ phần thô; tường dậu bao quanh của công trình đã được hoàn thành. Hiện nay, đơn vị thi công đang tập trung hoàn thiện các hạng mục như lợp ngói, xây cổng chính, lát sân và trang trí phù điêu, hoạt tiết hoa văn. Được biết công trình đền thờ liệt sỹ xã Vũ Trung được đầu tư trên 4 tỷ đồng từ nguồn vốn xã hội hoá xây dựng trên khuôn viên rộng gần 2,5 nghìn m2 thiết kế theo kiến trúc truyền thống mái chồng diêm, mũi đao, mái cong và các họa tiết hoa văn cổ. Công trình là nơi thờ cúng, tri ân 207 anh hùng liệt sỹ và 27 bà mẹ Việt Nam anh hùng của địa phương.

Theo kế hoạch công trình sẽ hoàn thiện đưa vào sử dụng trong năm 2017, tuy nhiên hiện nay nguồn vốn xã hội hoá phục vụ cho việc xây dựng công trình đang gặp khó khăn nên đảng uỷ, UBND xã đang tập trung kêu gọi việc phát tâm công đức của các cơ quan doanh nghiệp và con em địa phương thành đạt chung tay hoàn thiện công trình. Đây cũng là công trình hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017)  của địa phương.
 

Nguồn tin: UBND xã Vũ Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

thu ngo vu trung
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây